วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เวลาว่าง

หลัง ๆ นี่ผมเข้าเว็บประจำอยู่ไม่กี่เว็บ พออ่านข่าวที่น่าสนใจจบแล้ว บางครั้งก็เปิดทีวีผ่านเว็บดู โดยจะมีอยู่ 3 เว็บที่ผมมักเข้าไปเปิดดูทีวีก็คือ siamtv.org และ thaihaircenter.com และ udootv.com ลองเข้าไปดูกันเองนะครับ

นอกจากดูทีวีแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ การหาหนังมาดู หลัง ๆ ที่ดูก็ได้แก่ Dragonball z the movie ซึ่งมีทั้งหมด 15 ภาค และ Nodame cantabile มีทั้งหมด 23 ตอน และ Prison Break ซีซั่นใหม่

Dragonball Z นี่หลายภาค ผมว่าคนแต่งเดิมคงไม่ได้เขียน เพราะขาดความน่ารักและสนุก มีแต่สู้กันตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบ แต่ก็มีหลายตอนที่สนุก ลองหามาดูกันนะครับ

ส่วน Nodame Cantabile สนุกดีครับ นางเอกน่ารักได้ใจดี ได้ความรู้เรื่องเพลงคลาสสิคมากขึ้น และส่วนใหญ่เพลงที่นำมาประกอบก็เป็นเพลงที่ฟังง่าย เพราะ ๆ ทั้งนั้น ช่วง4-5 ตอนสุดท้ายนี่ น่าติดตามมาก ๆ เลย

ส่วน Prison Break นี่ ก็ออกทะเลไปนานมากแล้ว แต่ผมก็ยังติดตามดูอยู่ ซึ่งในความคิดของผม ผมชอบ 24 Hours มากที่สุด ดูเรื่องนี้ทีไร อดนอนทุกที ต้องดูจนครบ 24 ชั่วโมง นี่ก็รอซีซั่นใหม่อยู่

เพิ่มเติมอีกอย่างนอกจากหาหนังดู และดูทีวีออนไลน์แล้ว อีกอย่างที่ผมมักแวะเวียนเข้าไปดาวน์ฺโหลดมาอ่านเป็นประจำก็คือ การ์ตูนนั่นเอง ก็มีเว็บประจำอยู่ 2 เว็บ คือ mangashare.com และ stoptazmo.com เรื่องที่ผมติดตามอ่านก็มี Gantz, Zetman, Naruto, HxH, Berserk

เพื่อน ๆ มีอะไรน่าดูบ้าง ก็บอกต่อ ๆ กันมาบ้างนะครับ ผมจะได้หาอะไรดูยามว่าง

ไม่มีความคิดเห็น: